Monday, October 25, 2010

Alam mo ba ?

kung nauubos lang ang luha, siguro yun din ang oras na ubos na ang pasensya at pang unawa.. kung naipapaliwanag lang ang sakit at bigat ng pakiramdam,sana matagal muna naintindihan, na ang katulad ko hindi pala dapat SINASAKTAN!
mahirap ipaintndi ang mga bagay na masakit lalo na kung di nmn nila lam kung anu ang pakiramdam,mahirap kapag yung expectations nila hindi mo mameet tapos bndang huli kaw pa sisihin..0o nga nmn bakit ko nga ba kelangan patunayan sarili ko sa iba ,kung lam ko nmn may karapatan akong sumaya!!
bakit sa tuwing may problema dmo maiwasang magbitaw ng masakit na salita?bakit sa tuwing nag-kakaayos parang mahirap ng ibalik yung tiwala? bakit ? bakit d ko na maramdamang kelangan kita at mahal kita? anu bang kulang at anu bang sobra? o sadya ba tlgang mali ang maging tayong dalawa.
kung paulit ulit nlng ang pangyayare may pag asa pa bang maayos ang lahat? kung paulit ulit kana din lang nasasaktan?! tpos wala nmang kahihinatnan?! haayyyyzzz =(
mahirap magpanggap na okay ka, kung sa likod nito’y nalulungkot ka!
-kHADZ

No comments: